દેશની સૌથી મોટી ઓટોમેકર મારુતિ સુઝુકી હેચબેક અને એસયુવી સહિતની નવી કારોની શ્રેણી પર કામ કરી રહી છે. કંપની ઇલેક્ટ્રિક વાહનો પણ વિકસાવી રહી છે, જે 2025 પહેલા આવવાની ધારણા છે. આ ઉપરાંત, MSIL ભારતીય બજાર માટે નવી CNG કારની શ્રેણી પર પણ કામ કરી રહી છે. માર્કેટમાં તેનું વેચાણ વધારવા માટે મારુતિ પણ SUV પર ફોકસ કરી રહી છે. આ લેખમાં, અમે દેશમાં આવનારી મારુતિ સુઝુકી એસયુવીની યાદી આપવા જઈ રહ્યા છીએ.
Jagran.TV દ્વારા જાહેરાતો
નવી વિટારા બ્રેઝા: મારુતિ સુઝુકી તેની આગામી જનરેશન વિટારા બ્રેઝા પર કામ કરી રહી છે, જેનું ભારતમાં ટેસ્ટિંગ પહેલાથી જ જોવા મળ્યું છે. નવું મોડલ HEARTECT પ્લેટફોર્મના અપગ્રેડેડ વર્ઝન પર આધારિત હશે, જે MSIL ને વધુ અદ્યતન કનેક્ટિવિટી અને સુવિધાઓ ઉમેરવાની મંજૂરી આપશે. નવા બ્રેઝાની સંપૂર્ણ પ્રોફાઇલ પહેલાની જેમ જ જાળવી રાખવામાં આવશે. જો કે, તે તમામ નવા ડિઝાઇન તત્વો મેળવશે. તે હાલની ડિઝાઇનનું વિકસિત સંસ્કરણ છે.
નવું મૉડલ ફેક્ટરી-ફિટેડ ઇલેક્ટ્રિક સનરૂફ, સિક્સ-સ્પીડ ઑટોમેટિક ગિયરબોક્સ, વાયરલેસ ચાર્જર, વાયરલેસ એન્ડ્રોઇડ ઑટો અને Apple કારપ્લે સાથે મોટી ટચસ્ક્રીન ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ, પાછળના એસી વેન્ટ્સ સાથે નવી એર-કન્ડિશનિંગ સિસ્ટમ અને વધુ જેવી નવી સુવિધાઓ સાથે આવશે. . છ એરબેગ્સ, વગેરે.
નવી પેઢીના વિટારા બ્રેઝામાં SHVS હળવી હાઇબ્રિડ સિસ્ટમ સાથે 1.5-લિટર K15B પેટ્રોલ એન્જિન દ્વારા સંચાલિત થવાની સંભાવના છે. હાઇબ્રિડ સિસ્ટમને 48V સિસ્ટમમાં અપગ્રેડ કરી શકાય છે, તેની કાર્યક્ષમતા અને ડ્રાઇવિંગ ક્ષમતામાં વધુ સુધારો કરી શકાય છે. આ એન્જિન 103bhp અને 138Nm ટોર્ક જનરેટ કરવામાં સક્ષમ છે. ટ્રાન્સમિશન વિકલ્પોમાં 5-સ્પીડ મેન્યુઅલ અને 6-સ્પીડ ટોર્ક કન્વર્ટર ઓટોમેટિક શામેલ હોઈ શકે છે. નવા મોડલમાં CNG વેરિઅન્ટ પણ મળશે, જે ફેક્ટરી-ફીટેડ CNG કિટ સાથે 1.5L K15B પેટ્રોલ એન્જિન સાથે આવશે. CNG વેરિઅન્ટ 91bhp મહત્તમ પાવર અને 122Nm ટોર્ક ઓફર કરશે. તે 5-સ્પીડ મેન્યુઅલ ગિયરબોક્સ સાથે ઓફર કરવામાં આવે તેવી શક્યતા છે.
બાલેનો-ક્રોસોવર: ટાટા પંચને ટક્કર આપવા માટે, મારુતિ સુઝુકી એક કોમ્પેક્ટ ક્રોસઓવર કોડનેમ YTB પર કામ કરી રહી છે. બ્રેઝા હેઠળ સ્થાન મેળવવા માટે, નવો ક્રોસઓવર બલેનો હેચબેક પર આધારિત હશે. તે 2022 માં રજૂ કરવામાં આવશે તેવું અહેવાલ છે. તે HEARTECT પ્લેટફોર્મ પર ડિઝાઇન કરવામાં આવે તેવી શક્યતા છે જે અલ્ટ્રા અને એડવાન્સ્ડ હાઇ ટેન્સાઇલ સ્ટીલ્સથી ફેબ્રિકેટેડ છે. Ignis, WagonR, S-Presso, XL6 અને Ertiga સમાન આર્કિટેક્ચર શેર કરે છે.
નવી મારુતિ મીની એસયુવી 1.2-લિટર પેટ્રોલ એન્જિન દ્વારા સંચાલિત થવાની સંભાવના છે જે બલેનો હેચબેકમાં ફરજ બજાવે છે. આ મોટરને 12V હળવી હાઇબ્રિડ સિસ્ટમ સાથે અને તેના વગર ફીટ કરી શકાય છે. મેન્યુઅલ અને ઓટોમેટિક ગિયરબોક્સ બંને વિકલ્પો ઓફર પર હશે.
નવી મધ્યમ કદની SUV: Maruti Suzuki અને Toyota JV એક નવી મિડ-સાઈઝની SUV પર કામ કરી રહી છે, જે 2022માં લૉન્ચ થવાની શક્યતા છે. તે Toyota ના DNGA (Daihatsu New Generation Architecture) પ્લેટફોર્મ પર આધારિત હોવાની અપેક્ષા છે જે Toyota Rise ને અન્ડરપિન કરે છે. નવું મોડલ 5 અને 7-સીટ વિકલ્પોમાં ઓફર કરી શકાય છે. જ્યારે 5-સીટર વેરિઅન્ટ Hyundai Creta, Kia Seltos, VW Taigun, Skoda Kushaq અને MG Astorને ટક્કર આપશે, 7-સીટર મોડલ Hyundai Alcazar, Tata Safari અને MG Hector Plusને પડકાર આપશે.